6 nguyên tắc để có được hộp giấy cứng đựng sản phẩm bắt mắt-P2

6 nguyên tắc để có được hộp giấy cứng đựng sản phẩm bắt mắt-p2

Ở phần trước, chúng ta đã đi qua 3 nguyên tắc để có được hộp giấy cứng đựng sản phẩm bắt mắt. Nhưng chưa dừng lại ở đó, xuongingiare.vn sẽ tiếp tục cung cấp thêm cho bạn đọc 3 nguyên tắc tiếp theo. Cùng theo dõi nhé!

Link tham khảo bài viết trước: Tại đây

Nguyên tắc 4: Thông điệp đơn giản

Nguyên tắc 4: Thông điệp đơn giản
Hộp giấy cứng đựng sản phẩm-Nguyên tắc 4: Thông điệp đơn giản

Thực chất người tiêu dùng vốn dành rất ít thời gian để đưa ra quyết định mua hàng. Hệ thống theo dõi hành vi của người tiêu dùng đã chứng minh được rằng. Trong khoảng thời gian 5s người mua đã duyệt xong 1 sản phẩm.

Trong khoảng thời gian này, người mua chỉ có thể các định được từ 3-4 yếu tố. Cụ thể như thương hiệu, hình ảnh, thông điệp sản phẩm,…Sự khác biệt được tạo nên từ chính sự đơn giản. Thông thường, sự đơn giản làm cho thông điệp càng trở nên mạnh mẽ hơn. Những chú ý, đơn giản không có nghĩa là đơn điệu. Cần phải đảm bảo các yếu tố cơ bản như tên sản phẩm, logo, thông tin doanh nghiệp và thông điệp phải được kết hợp hài hoà.

Nguyên tắc 5: Thiết kế khuyến khích người tiêu dùng

Nguyên tắc 5: Thiết kế khuyến khích người tiêu dùng
Hộp giấy cứng đựng sản phẩm-Nguyên tắc 5: Thiết kế khuyến khích người tiêu dùng

Trong quá trình thiết kế hộp đựng sản phẩm phải chú trọng đến việc ứng dụng trong thực tế. Ví dụ hình kích thước vừa tay, đóng mở thuận tiện, lưu trữ dễ dàng,…Các yếu tố này sẽ khiến cho lượng tiêu thụ sản phẩm tăng lên đáng kể.

Rất nhiều dẫn chứng cho sự thành công của việc bao bì có thiết kế đẹp khuyến khích mọi người sử dụng. Giả sử như những sản phẩm có bao bì đóng gói thuận tiện có thể sử dụng ngay khi mở tủ lạnh. Hay các bao bì có thông điệp đi kèm khuyến khích mọi người đặt ở những vị trí dễ thấy như nhà tắm hay kệ bếp,…

Có một phương thức khác để làm tăng nhu cầu sử dụng của sản phẩm. Đó là mở rộng tình huống sử dụng. Các loại này có thể được sử dụng ở mọi thời điểm, thời gian khác nhau trong ngày. Trên thị trường hiện nay phổ biến nhất là bao bì mọi lúc mọi nơi – “on the go”.

Nguyên tắc 6: Hướng đến sự bền vững

Nguyên tắc 6: Hướng đến sự bền vững
Nguyên tắc 6: Hướng đến sự bền vững

Ở nguyên tắc cuối cùng này, các nhà thiết kế phải lưu ý rằng vấn đề môi trường hiện nay đang được ưu tiên lên hàng đầu. Vậy nên người tiêu dùng cũng sẽ rất quan tâm đến vấn đề hệ sinh thái. Chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy khó chịu đối với những sản phẩm làm hại đối môi trường sống của con người.

Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng có thể nhận thức được vấn đề này. Vậy nên các nhà thiết kế cần phải chú tâm truyền tải thông điệp này một cách đơn giản nhưng phải cụ thể, rõ ràng và dễ hiểu.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINANETCO

Xưởng : B11/9Y Võ Văn Vân, Ấp 2A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM .
VP : 208/116 đường số 5, Phường Bình Hưng Hòa, Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh .

Điện thoại+842866858292 và +842866828727

Liên hệ Zalo:


0937 45 1079

0937 72 1079

0937 54 1079

0937 41 1079

0937 14 1079

0937 42 1079

0937 66 1079



Email: baogia@vinanetco.com

BẢN ĐỒ ĐẾN XƯỞNG VINANETCO

 

Tag tìm kiếm: Hộp cứng, Hộp cứng cao cấp, In hộp cứng, Hộp quà tặng, In hộp cứng giá rẻ, In hộp cứng số lượng ít, Xưởng hộp cứng, Hộp giấy cứng, Hộp cứng đựng quà

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x