6 nguyên tắc để có được hộp giấy cứng đựng sản phẩm bắt mắt-P1

6 nguyên tắc để có được hộp giấy cứng đựng sản phẩm bắt mắt-p1

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đang rất quan tâm đến vấn đề thúc đẩy quyết định mua của khách hàng ngay tại điểm bán. Ở thời điểm này thì bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng thu hút ánh nhìn của khách hàng. Để khách hàng có thể chọn mua sản phẩm. Dưới đây, xuongingiare.vn sẽ chia sẻ cho các bạn. 6 nguyên tắc để có được hộp giấy cứng đựng sản phẩm bắt mắt.

Nguyên tắc 1: Sự bắt mắt

Nguyên tắc 1: Sự bắt mắt
Nguyên tắc 1: Sự bắt mắt

Thực tế trên thị trường hiện nay cho thấy. Rất ít người kiên nhẫn xem qua toàn bộ các thương hiệu được trưng bày trên kệ. Vậy vấn đề đặt ra là các thiết kế hộp giấy cứng đựng sản phẩm không chỉ nhất quán với thương hiệu. Mà còn phải bắt mắt. Để việc nhận diện thương hiệu của khách hàng xảy ra nhanh nhất. Các nhà thiết kế cũng cần phải nắm bắt được các hộp đựng sản phẩm được trưng bày theo nhiều góc nhìn khác nhau. Và phải hiểu rõ được khách hàng tiếp xúc với thông tin cho đến màu sắc của sản phẩm.

Việc hiểu rõ được tâm lý của người tiêu dùng khi đi mua hàng. Đóng vai trò rất quan trọng trong việc nhận diện sản phẩm. Sự khác biệt luôn thu hút được sự chú ý.

Nguyên tắc 2: Dễ bán

Nguyên tắc 2: Dễ bán
Nguyên tắc 2: Dễ bán

Trên thị trường hiện nay có đang dạng các loại sản phẩm với nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước khác nhau. Điều này rất dễ làm cho người tiêu dùng choáng ngợp trước hàng tá các sản phẩm được trưng bày trên kệ. Và theo tâm lý an toàn, khách hàng sẽ lựa chọn những sản phẩm quen thuộc với mình thay vì trải nghiệm sản phẩm mới. Điều đó lý giải cho việc thường các sản phẩm mới thường có tỷ lệ thành công thấp.

Thiết kế trên hộp giấy có khả năng bán được hàng. Nhất định phải giúp cho người mau dễ dàng đặt ánh nhìn lên sản phẩm đầu tiên. Nhà thiết kế phải suy nghĩ nhiều đến sự thân quen trong cách thể hiện nhằm thúc đẩy người tiêu dùng mua hàng. Bố cục cũng rất quan trọng trong việc giúp khách hàng. Nhằm tiếp cận được thông tin đầy đủ và nhanh chóng.

Nguyên tắc 3: Sự khác biệt

Nguyên tắc 3: Sự khác biệt
Nguyên tắc 3: Sự khác biệt

Qua nhiều nghiên cứu chúng ta đúc kết được rằng cấu trúc của hộp giấy, bao bì là điểm quan trọng để cấu thành sự khác biệt. Màu sắc và logo trên bao bì giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu. Hình dáng của bao bì lại gửi tới cho khách hàng một thông điệp mạnh mẽ khác.

Việc sử dụng sử dụng công nghệ đồ hoạ trên bao bì cũng tạo nên sự khác biệt. Nó thể hiện được sự bức phá mạnh mẽ so với truyền thống chung của các ngành khác nhau.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINANETCO

Xưởng : B11/9Y Võ Văn Vân, Ấp 2A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM .

Điện thoại+842866858292 và +842866828727

Liên hệ Zalo:


0937 66 1079

0937 72 1079

0937 96 1079

0937 14 1079

0937 41 1079

0937 42 1079

0937 45 1079


Email: baogia@vinanetco.com

BẢN ĐỒ ĐẾN XƯỞNG VINANETCO

 



 

0 0 votes
Article Rating
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x