Địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ

In tem bảo hành là việc vô cùng quan trọng khi thị trường hiện nay nạn làm giả, làm nhái rất tinh vi, khó lòng phát hiện được đầu là hàng thật, đâu là hàng giả. Chúng ta thường chỉ nhìn qua, không để ý kỹ nên dễ bị lừa, việc in tem bảo hành chống giả từ đó cần cầu kỳ, hoa văn tinh xảo dễ nhận thấy để tránh bị hàng giả lừa người tiêu dùng. Điều mà hầu hết tất cả các doanh nghiệp quan tâm khi có nhu cầu in tem bảo hành đó là địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ ở đâu?.

In tem bảo hành giá rẻ

Để có thể in được một con tem bảo hành chất lượng cao thì bắt buộc phải có các yếu tô như sau: logo của doanh nghiệp, phối hợp mầu sắc trên tem hài hòa, nền hoa văn chống giả trang nhã, các thông tin quy định thời hạn sản phẩm được bảo hành và thông tin của doanh nghiệp phải rõ ràng rành mạch. Tem phải được thiết kế đẹp, in sắc nét, decal phải có độ  bám dính vào bề mặt sản phẩm rất cao, không thể bóc ra nguyên vẹn khi đã dán xuống mặt sản phẩm…

Địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ

Tùy thuộc số lượng tem bảo hành mà khách hàng đặt mà có giải pháp in ấn phù hợp. Nếu số lượng cực lớn thì dùng máy in Offset. Với đơn hàng số lượng ít thì dùng máy in kỹ thuật số. Chất lượng của in kỹ thuật số và in Offset là tương đương nhau. Máy in kỹ thuật số có thể mạnh hơn máy in offset là có thể in thêm số nhảy tự động lên tem.

Địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ

Vinanetco là địa chỉ in tem bảo hành được chúng tôi in với công nghệ hiện đại và thường theo 3 mẫu hình chính là hình chữ nhật, hình tròn, hình elip. Đây không chỉ là sản phẩm chống hàng giả hàng nhái đảm bảo mà đây còn là phương tiện pr hiệu quả cho thương hiệu công ty vì chúng tôi luôn thiết kế những mẫu tem bảo hành chất lượng nhất, mẫu mã đẹp nhất cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ để được tư vấn về thiết kế cũng như có được mức giá tốt nhất cho mình ngay hôm nay

Địa chỉ in tem bảo hành giá rẻ

Chúng tôi có xưởng in riêng với đội ngũ thợ in có bề dày kinh nghiệm sẽ mang đến cho bạn các mẫu tem bảo hành giá rẻ độc đáo và ấn tượng.

Hãy liên hệ với Vinanetco ngay hôm nay để nhận được báo giá và được tư vấn tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINANETCO

Xưởng : B11/9Y Võ Văn Vân, Ấp 2A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM .
VP : 221/251/3D Đường Bình Thành , Khu phố 4, Phường Bình Hưng Hòa B , Quận Bình Tân , Thành phố Hồ Chí Minh .

Điện thoại+842866858292

Liên hệ Zalo:


0937 45 1079

0937 72 1079

0937 54 1079

0937 41 1079

0937 14 1079

0937 42 1079



Email: baogia@vinanetco.com

BẢN ĐỒ ĐẾN XƯỞNG VINANETCO

 

0 0 votes
Đánh giá bài viết
Subscribe
Notify of
guest

0 Góp ý
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x